Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

cho thuê xe cẩu tphcm, giá tốt nhất

Dịch vụ cho thuê xe cẩu tphcm

Cho thuê xe cẩu tphcm giá rẻ, chất lượng uy tín hàng đầu. Bạn đang cần thuê xe cẩu để vận chuyển hàng hóa. Chào mừng bạn đến với dịch vụ của công ty chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải, vận chuyển hàng hóa của bạn đến nơi an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Với đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn thân thiện, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Quý khách hàng hoàn toàn hài lòng và vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi chính là món quà có ý nghĩa nhất đối với toàn thể nhân viên của công ty chúng tôi

Dịch vụ của chúng tôi phục vụ 24/24 tại TP.HCM và các quận huyện :  Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, mà chúng tôi còn cho thuê xe cẩu ở các quận Thủ Đức, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Gần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè..

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải chúng tôi chuyên

  • Cho thuê xe nâng ngắn hạn, dài hạn và luôn kiểm tra xe định kỳ hàng tuần
  • Nhận hợp đồng bốc dỡ hàng hóa, máy móc, thiết bị công nghiệp nặng, lên xuống hàng container…
  • Đặc biệt giá ưu đãi đối với hợp đồng dài hạn
  • Chuyên di dời máy móc thiết bị nặng nhẹ
  • Chuyên xuống hàng từ container
  • Đội xe nâng chuyên xuống hàng từ container và đóng hàng vào container một cách chuyên nghiệp và đảm bảo độ an toàn 100%
Cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe cẩu chuyên nghiệp, với đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình làm việc, hệ thống xe cẩu tự hành được kiểm định chất lượng và cấp giấy phép hoạt động trên hầu hết các tuyến phố, QUý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi áp dụng các chính sách ưu đãi, khuyến mại với những khách hàng thường xuyên thuê cẩu tự hành và sử dụng các dịch vụ vận tải của chúng tôi

Và chúng tôi được biết đến là đơn vị số 1 trong lĩnh vực vận tải  chuyên dụng tại tphcm hiện nay. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại xe cẩu chuyên dụng với tải trọng từ 2 tấn đến 5 hay 10 tấn…thậm chí đến 50 tấn với giá rẻ nhất tại Hà Nội. Chính vì thế, dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến, hợp tác và tín nhiệm của đông đảo quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét